โหลดเพลง ฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา

ชอบเสียงโหลดเพลง ฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา 4shared ติดตามผลงานฟังเพลง ดูนื้อเพลง หรือจะคลิกดูmvเพลง ฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา ชอบโหลดเก็บก็โหลดเพลงmp3

โหลดเพลง ฉันนอกกายเพราะเธอนอกใจ  Flame เฟลม

เนื้อเพลง ฉันชอบความรัก – การ์ตูน พนิดา

ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันร้าวราน
ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันเดียวดาย
แต่ฉันก็ชอบความรัก แม้รักทำฉันพบเจอ คนไม่จริงใจ
คนที่ใจร้าย สอนหัวใจอ่อนไหว กลายกลับเข้มแข็ง
ฉันชอบความรัก เพราะรักเป็นสิ่งสวยงาม
ฉันชอบความรัก เพราะรักคือความเข้าใจ
ฉันจึงชอบความรัก เพราะรักนำฉันพบเจอ คนที่ฝันใฝ่
คนที่สุดท้าย เขาได้มอบหัวใจ รักฉันเช่นกัน
ฉันชอบความรัก เพราะคนรักฉันคือเธอ
รู้ว่าเป็นเธอ รักแท้จึงก่อประกาย
อนุภาพความรัก มากมายเหนือคำบรรยาย
ลึกล้ำเกินใครๆ เข้าใจ
ฉันชอบความรัก เพราะรักเป็นสิ่งสำคัญ
ฉันชอบความรัก เพราะรักไม่มีวันตาย
ฉันจึงชอบความรัก เพราะรักคือฉันและเธอ..รักกันด้วยใจ
แม้โลกสลาย ความรักสองเราไม่ตายจากกัน
ฉันชอบความรัก เพราะคนรักฉันคือเธอ
รู้ว่าเป็นเธอ รักแท้จึงก่อประกาย
อนุภาพความรัก มากมายเหนือคำบรรยาย
ลึกล้ำเกินใครๆ เข้าใจ
ฉันชอบความรัก เพราะรักเป็นสิ่งสำคัญ
ฉันชอบความรัก เพราะรักไม่มีวันตาย
ฉันจึงชอบความรัก เพราะรักคือฉันและเธอ..รักกันด้วยใจ
แม้โลกสลาย ความรักสองเราไม่ตายจากกัน
มั่นคงในกันและกัน

โหลดเพลงฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา 4shared,โหลดเพลงฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา mp3,โหลดเพลงฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา vampire,เว็บโหลดเพลงฟรีฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา ,เพลงmp3,เพลงออนไลน์,ฟังเพลงออนไลน์,เนื้อเพลง,ดูmvเพลงฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา ,โค้ดเพลงฉันชอบความรัก การ์ตูน พนิดา

ใส่ความเห็น

